|
|
STT | TÊN TÀI LIỆU | NHÀ XUẤT BẢN |
1 | Tâm lí học trẻ em | Đại học sư phạm |
2 | Hướng dẫn thực hiện chương trình GDMN | Giáo dục |
3 | Giáo dục học mầm non | Đại học sư phạm |
4 | Tạp chí Giáo dục Mầm non | |
5 | Giáo dục thẩm mĩ thông qua các hoạt động tạo hình. | http://vuahocvalam.com |
6 | Dạy học theo dự án | Steame Garten |
STT | Tiêu chí | Tốt | Khá | Trung bình | Yếu | ||||
Số cháu | Tỉ lệ (%) | Số cháu | Tỉ lệ (%) | Số cháu | Tỉ lệ (%) | Số cháu | Tỉ lệ (%) | ||
1 | Hứng thú tham gia hoạt động tạo hình | 30/37 | 81% | 5/37 | 14% | 2/37 | 5% | 0/37 | 0% |
2 | Có kỹ năng thực hiện các hoạt động tạo hình. | 20/37 | 54% | 10/37 | 27% | 5/37 | 14% | 2/37 | 5% |
3 | Có khả năng sáng tạo trong các hoạt động tạo hình | 5/37 | 14% | 15/37 | 41% | 7/37 | 18% | 10/37 | 27% |
STT | Tiêu chí | Tốt | Khá | Trung bình | Yếu | ||||
Số cháu | Tỉ lệ (%) | Số cháu | Tỉ lệ (%) | Số cháu | Tỉ lệ (%) | Số cháu | Tỉ lệ (%) | ||
1 | Hứng thú tham gia hoạt động tạo hình | 37/37 | 100% | 0/37 | 0% | 0/37 | 0% | 0/37 | 0% |
2 | Có kỹ năng thực hiện các hoạt động tạo hình. | 30/37 | 81% | 5/37 | 14% | 2/37 | 5% | 0/37 | 0% |
3 | Có khả năng sáng tạo trong các hoạt động tạo hình | 28/37 | 76% | 8/37 | 21% | 1/37 | 3% | 0/37 | 0% |
Nội dung khảo sát |
Trước khi áp dụng | Sau khi áp dụng | ||||||
Đạt | Chưa đạt | Đạt | Chưa đạt | |||||
Số trẻ | Tỷ lệ (%) | Số trẻ | Tỷ lệ (%) |
Số trẻ | Tỷ lệ (%) | Số trẻ | Tỷ lệ | |
Hứng thú tham gia hoạt động tạo hình | 30 | 81% | 7 | 19% | 37 | 100% | 0 | 0% |
Có kỹ năng thực hiện các hoạt động tạo hình. | 20 | 54% | 17 | 46% | 30 | 81% | 7 | 19% |
Có khả năng sáng tạo trong các hoạt động tạo hình | 5 | 14% | 32 | 86% | 28 | 75% | 9 | 25% |
Ý kiến bạn đọc
Phòng tiếp đón
Phòng Hiệu trưởng